Thursday 19 May 2011

అమ్మ కింది నుండి చూస్తూ ఉంది. అప్పటికే నా మొడ్డ బాగా లేచింది. నా మొడ్డ నా వట్టకాయలు అమ్మకు కనపడుతున్నాయి అని నాకు తెలుసు. అమ్మ నా లుంగీ లోకి చూస్తూ ఉంది కానీ ఏమీ మాట్లాడలేదు. నాకు కొంచెం ధైర్యం వచ్చింది. నా లుంగీ ముడి విప్పి లుంగీని కిందికి జార్చాను. నా లుంగీ జారి పోయింది.
"ఛీ ఛీ వెధవా ఏంటా పని. లుంగీ సరిగా కట్టుకో" అంది అమ్మ నవ్వుతూ. 
 "సరే అమ్మా" అన్నాను లుంగీ ని సరిగా కట్టుకుంటూ.
"ఏడి చావులే కానీ  కిందికి దిగు" అంది అమ్మ.
"అప్పటికే నా మొడ్డ బాగ్గా నిగిడింది. తొంబై డిగ్రీ ల లో ఉంది. అమ్మ ఎంత వద్దనుకున్నా ఓరకంటితో నా నిగిడిన మొడ్డ వంక చూస్తూ ఉంది అమ్మ.
"అబ్బా లుంగీ సరిగా కట్టుకోరా చూడలేక కాస్తున్నాను" అంది అమ్మ మరలా నవ్వుతూ.
"అబ్బా కట్టుకుంటు న్నానమ్మా. నిచ్చెన దిగాలి కదా" అన్నాను.
. నా మొడ్డను ఊపుకుంటూ  కిందికి దిగాను.  లుంగీ ని సరిగా కట్టుకున్నాను.
"సరికే  బయటకు వెళ్ళు" అంది అమ్మ ఎత్తుగా ఉన్న నా లుంగీ వంక చూస్తూ.
నాకు హాపీ గా ఉంది. నా నిగిడిన మొడ్డను అమ్మకు చూపించాను. అదే చాలు అనుకున్నాను. తరువాత నేను ఇంట్లో  ఉండగా లుంగీ లోనే ఉన్నాను. లోపల అండర్ వేసుకోడం మానేసాను. లోపల నా మొడ్డ నిగిడినప్పుడు నా లుంగీ ఎత్తుగా ఉండేది. అలాగే అమ్మ ముందు నిలబడే వాడిని. నా లుంగీ ఎత్తుగా ఉండటం అమ్మ ఓరకంటితో చూస్తూ ఉండేది. నా మొడ్డ చూసిన రెండు రోజులకు ఒక రోజు అమ్మ తన బెడ్ రూం లో పడుకొని ఉంది. నన్ను పిలిచింది.
" ఒరేయి మదనా  ఇలా రారా నాపక్కన కూచో. వీపు నొప్పిగా ఉందిరా. కాస్త అమ్రుతాన్జనం  రాయరా" అంది అమ్మ.
నేను అమృతాంజనం సీసా తీసుకొని బెడ్ మీద ఎక్కాను అమ్మ పక్కనే కూర్చున్నాను. అమ్మ వీపు మీద మెల్లిగా రుద్దుతున్నాను. నా మొడ్డ అప్పటికే బాగాలేసింది. నా మొడ్డ అమ్మ తొడలకు తగులుతూ ఉంది.
"అమ్మా అమ్మా ఇంకా కిందికి రుద్దనా" అని అడిగాను.
"అబ్బా అడగాలట్రా నీఇష్టం.  నీ ఇష్టం వచ్చిన చోట నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు రుద్దరా రాజా" అంది అమ్మ మత్తుగా మూలుగుతూ.
"నేను అమ్మ వీపు  నడుము దగ్గర నుండి అమ్మ పిర్రల దాకా రుద్దుతున్నాను. అమ్మ కట్టుకున్న చీరను కిందికి జార్చాను. అమ్మ పిర్రలమీద రుద్దుతున్నాను. అమ్మ  హా హా అమ్మా అమ్మా ఉంమ్ అంటూ మూలుతుగూ ఉంది.
నేను అమ్మ పిర్రలను రుద్డుతుంటే నిగిడిన నా మొడ్డ అమ్మ తొడలకు గట్టిగా అదుముకుంటూ ఉంది.
"అమ్మా అమ్మా  నీ పిక్కలు కూడా నొప్పులు గా ఉన్నయ్యా నీ పిక్కలు కూడా పిసకనా" అని అడిగాను.



3 comments:

  1. నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

    ReplyDelete
  2. అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    "లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

    ReplyDelete
  3. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా

    ReplyDelete