Wednesday 25 May 2011

ఒక సారి నేను అక్కయ్య యన్టీ ఆర్ గార్డెన్ కు వెళ్ళాము. అందులో ఒక గుహ లోకి పోయే రైలు ఉంది. నేను అక్కయ్య ఆ రైల్ లో ఎక్కి కూర్చున్నాము. ఒక సారి స్పీడ్ గా వెళ్లి వచ్చింది. చాలా త్రిల్ గా అనిపించింది. ఒరేయి తమ్ముడూ మరలా ఎక్కుదమురా అంది అక్కయ్య. సరెలేవే అన్నాను. మరలా ఇద్దరం ఆ రైలు లో ఎక్కి కూర్చున్నాము. సరిగా నేను అక్కయ్య గుహ మధ్య లోకి వెళ్ళే సరికి కరెంటు పోయింది. అంతా చీకటి. అంతా అరుస్తున్నారు. గీ బా అంటున్నారు. మా అక్కయ్య ఒరేయి తమ్ముడూ నాకు భయంగా ఉందిరా అంటూ నన్ను గట్టిగాపట్టుకుంది. నేను కూడా మా అక్కయ్య దగ్గరగా జరిగి అక్కయ్యను వాటేసుకున్నాను. మా అక్కయ్య సళ్ళు నా చేతులకు తగులుతున్నాయి. నాకు బాగా కసేక్కి పోయింది. అక్కయ్య నా ఒడిలో తల పెట్టుకొని పడుకుంది. అక్కయ్య ఇంకా నా దగ్గరకు జరిగి నన్ను గట్టిగా వాటేసుకున్నట్టు పడుకుంది. బయట నుండి కేకలు ఇంకా అరగంట పడుతుంది. అప్పటి దాకా కదల వద్దు అని.   నేను మా అక్కయ్య వీపు   నిమురుతున్నాను. దాని సాలలు నా తొడలకు అదుము  కుంటున్నాయి.    అక్కయ్య సల్ల స్పర్శకు నాకు మొడ్డ లేచింది.  అండర్వేర్ ఎత్తుగా లేచింది. నా అండర్ వేర్ మీద నా అక్కయ్య మొహం ఉంది.  నేను నా చేతిని అక్కయ్య వీపు మీది నుండి అక్కయ్య పిర్రల మీదికి పోనిచ్చాను. అక్కయ్య పిర్రలు మెత్తగా ఉన్నాయి. హాయిగా అక్కయ్య పిర్రలు పిసుకుతున్నాను. మా అక్కయ్య భయంతో ఉంది కాబట్టి పట్టించుకోలేదు అనుకుంటాను. ఏమీ అనలేదు నన్ను.   ఒక చేత్తో అక్కయ్య పిర్రలు నిమురుతూ మరొక చేత్తో అక్కయ్య సళ్ళు పిసుకుతున్నాను. అక్కయ్య ఉమ్మం హా అమ్మా అంటూ మూలుగుతూ ఉంది. ఇంతలో రైలు కదిలింది.బయటకు వచ్చాము. నేను అక్క ఇంటికి చేరుకున్నాము. ఒక సారి అక్కయ్య పిర్రలు సళ్ళు పిసికిన తరువాత ఎలాగైనా అక్కయ్య పూకులో నా మొడ్డ పెట్టాలని కనీసం అక్కయ్య పూకు మీద నా మొడ్డ ఆనిన్చాలని నాకు కోరిక కలిగింది.  మరు నాడు ఉదయం అక్కయ్య నాకు ఏంటో అందంగా కనిపించింది. ఇన్నాళ్ళు నేను అక్కయ్యను ఇంట అందంగా చూడలేదు అనుకున్నాను. పట్టా పగలు అక్కయ్య సళ్ళు పిర్రలు తొడలు ఆ తొడల మధ్య ఉబ్బెత్తుగా ఉన్న పూకు చూచి అక్కయ్య కుత్త దెంగ క పొతే లైఫ్  వెస్ట్ అనుకున్నాను. మా అక్కయ్య మామూలుగా లోపల బ్రా వేసుకొని పైన నైటీ వేసుకుంటుంది. అక్కయ్య ఒంగోన్నప్పుడు అక్కయ్య సళ్ళు క్లియర్ గా కనపడుతుంటాయి. అందుకని అక్కయ్య ఎప్పుడు ఒంగుతుందా అని వైట్ చేస్తూ ఒంగినప్పుడు అక్కయ్య సళ్ళను కనుల విందుగా చూస్తుంటాను. అసలు అక్కయ్య లోపల బ్రా లేకుంటే ఇంకా అక్కయ్య సళ్ళు బాగా కనపడేవి కదా అని మొడ్డ నలుపుకుంటూ ఆలోచిస్తుంటాను. అక్కయ్య రూం నా రూం పక్కనే ఉంది. మా రెండు రూములకు మధ్య డోర్ ఉంది. దానికి ఒక బొక్క పెట్టాను. ఆ బొక్క లో నుండి అక్కయ్య డ్రెస్ మార్చుకోడం చూస్తున్నాను. అక్కయ్య బాట్ రూం నుండి బయటకు రాగానే నేను అదే బాత్ రూము లోకి ఓయి అక్కయ విడిచిన బ్రాను, పాంటీని వాసన చూస్తుంటాను. బ్రాను పాంటీ ని నా మొడ్డకు చుట్టుకొని కొట్టుకుంటూ ఉంటాను.  ఒక సారి చూసాను అక్కయ్య పూకు మీద ఆతులు బాగా దట్టంగా ఉన్నాయి. నల్లటి చిట్టడవి లా ఉంది అక్కయ్య పూకు.

6 comments:

  1. hi ,
    katha baaga undi,
    chivarlo koncham saaga diyandi.

    ReplyDelete
  2. ప్రియ యవ్వన బిడ్డల్లారా,
    అమ్మ, నాన్న ,కుమారుడు, అక్క,, అన్న , చెల్లి, తమ్ముడు వదిన ,మరదలు , ఇవి ఎంత పవిత్ర మైన, మధురమైన పదాలు. వీటి మద్యలో కామ సంబంబంధమైన కధలు కల్పించడము ఎంత బుద్ధిహీనత. అమ్మ కుమారుడు మధ్య తప్పుడు సంభంధాలు అంట గట్టడము ఎంత దుర్మార్గత. వ్యభిచార మనస్సు ఎక్కువగా వున్నవారు కుడా తల్లితో సంబందాలు పెట్టుకోరు ఏతల్లి ఇలా చెడిపోదు. పరాయి పయిపురుషునితో పరాయి స్త్రీ తో సంబంధాలు కల్గినవారు ఉన్నారు.అటువంటి సంబంధాల గురించి కథలు పూర్వము వ్రాసే వారు . మీరు వ్రాసేతప్పుడు వ్రాతలు ఆపండి.ఇటువంటి నీచమైన పాపాలను అసహ్యించు కునే దేవుడు ఉన్నాడు . ఆయన పాపము లేని పావనా మూర్తి. పరిశుద్దుడు. ఈక్షణమే నిన్ను నన్ను చంపి నరకములో పడవేస్తాడు . ఆయన అపర ప్రేమామయుడు గనుక బ్రతికి ఉన్నాము. ఆయనే యేసు క్రీస్తు. కనుక భయపడండి.ఎవరు నరకానికి వెళ్ళుట ఆయనకు ఇష్టం లేదు.కనుక మనస్సు మార్చుకో ఏసుప్రభువుని నమ్ముకో .నరకము తప్పించుకో.
    ఇటువంటి కథలు చదవడం వ్రాయడం ఇటువంటి చిత్రాలు చూ డడంవల్ల మీకు పెళ్ళయిన తర్వాత భార్యను నమ్మలేరు. ఎవరిని నమ్మలేరు . మొదట నేను ఈకధలను చదవడానికి అలవాటు పడ్డాను ఏసు ప్రభువుని నమ్ముకున్న తర్వాత మానివేసాను.మానవుడు పాపి గనుక వీటికి అలవాటు పడతాడు. యవ్వనము లో కామ సంబంధ మైన కోరికలు సహజంగా కలుగుతాయి ఆశనిగ్రహము లేకపోతే జేవితము పాడవుతుంది అంతే కాదు చనిపోతే నరకానికి వెళ్ళాలి . అయితే పాపులను రక్షించుటకు క్రీస్తుయేసు లోకమునకు వచ్చెనను వాక్యము నమ్మతగినదియు పూర్ణాంగీకారమునకు యోగ్య మైనదియునై యున్నది..అని బైబిలు చెప్తుంది. నీవు నీ దురాశలను మామూలుగా జయించ లేవు. యేసు క్రీస్తు మనలను పాపమునుండి విడిపించి జయింప చే యడానికే వచ్చాడు. హృదయ పూర్వకముగా ఈ పాపమునుండిబయటపడాలంటీ యేసును ఇలా ప్రార్థించు . ఓ యేసు ప్రభువా నా పాపమును క్షమించండి.నా పాపమునుండి నన్ను విడిపించండి . మంచి బ్రతుకునివ్వండి . ఆమెన్. My email vnrdandu@gmail.com 9701615221.

    ReplyDelete
  3. hello naku okka chelli undi nenu kuda dhani dengali help chani storry undi na mail ID mallinaga33@gmali.com plese naku mail chendi

    ReplyDelete
  4. అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    ReplyDelete
  5. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా

    ReplyDelete