Sunday 22 May 2011

  నేను నెట్ లో ఇన్ సేస్టు కధలు  చదువుతుంటాను. ఎక్కువగా ఇంగ్లీసు లో ఉంటాయి కాని ఇటీవల తెలుగు లో కూడా వస్తున్నాయి. అసలు ఇది నిజమా లేక కేవల ఊహా అని అప్పుడప్పుడు సందేహం. కాని ఈ రోజు ఈ నాడు (23 -5 -2011 పేజి ౫) పేపర్ లో చూసిన తరువాత నిజమే అనిపించింది. అందులో ఒక తండ్రి ఒక అన్నయ్య కలిసి ఒక అమ్మాయి ని దెంగారు. అంటే రేప్ చేసారు. అన్నయ్య చెల్లిని దేన్గడం, తండ్రి కూతురిని దేన్గడం అంటే నమ్మొచ్చు కానీ తండ్రి అన్నయ్య ఇద్దరూ కలిసి దెంగారు అంటే ఒళ్ళు జలదరించింది .  కాని ఇచి పచ్చి నిజం. ఇద్దరికీ యావజ్జీవ శిక్ష కూడా వేసారు. అప్పుడు అనిపించింది. తండ్రి కూతురిని దెంగడం అన్న చెల్లిని  దెంగడం బాగుంది కానీ రేప్ చెయ్యడమే చండాలంగా ఉంది. అందుకే లంజా కొడుకులకు బొక్కలో తోసి మక్కెలిరగ తన్నారు. జీవితాంతం జైలు లో పెట్టారు. అసలు దెంగడం అనేది ఒక ఆనందం. ఆనందం కోసమే పూకులో మొడ్డ పెట్టి డెంగుతుంటారు. కాని  రేపు లో ఏమి ఆనందం ఉందొ తెలియదు.  ఎదుటి అమ్మాయికి ఇష్టం లేకుండా ఆమె తన సొంత భార్య అయినా సరే మీద చెయ్యి వెయ్యడం చాలా తప్పు. ఇద్దరికీ ఇష్టం అయితే అన్న చెల్లి అక్క తమ్ముడు అమ్మ కొడుకు తండ్రి కూతురు ఏమైనా చేసుకోవచ్చు. ఎందుకంటే ఇద్దరికీ ఇష్టం కాబట్టి. ఇక్కడ సుమ దాని అన్నయ్య అంటే అన్న చెల్లెలు హాయిగా   ఫక్ చేసుకుంటున్నారు . అది నేను చూసాను. అది ఎలా గంటె.... 
 నా ఫ్రెండ్ పేరు రాజా. వాడి కో చెల్లెలు. వాళ్ళది సొంత ఊరు గుడివాడ. కాని ఇద్దరూ హైదరాబాద్ లో ఒక ఇల్లు తీసుకొని చదువుకుంటున్నారు. రాజా ఇంజనీరింగ్ ఫస్టు ఇయర్ వాడి చెల్లెలు సుమ ఇంటర్ ఫస్టు  ఇయర్. నేను రాజా క్లాస్ మేట్సు. సుమ కూడా నాతొ బాగా కానువుగా ఉండేది. నాకు చెల్లెలు లేదు కానీ అక్క ఉండేది. దాని పేరు రాధ. రాధ సుమ కూడా ఫ్రెండ్సు. మేము నలుగురం అప్పుడప్పుడు కలుసుకుంటూ జాలీగా ఉండే అల్లము. నాకెందుకో రాజా సుమ ఇద్దరూ చాలా క్లోజు గా ఉంటుంటారు అని పిస్తూ ఉంటుంది. మామూలుగా అన్న చెల్లెలు అయినా కొంచెం దూరంగా ఉంటారు కదా. వాళ్ళిద్దరూ ఒకళ్ళను ఒకరు మీద పడటం చేస్తుంటారు. కానే అన్న చెల్లెలు కదా నాకెందుకు అని అనుకున్నాను. ఒక సారి మా అక్క కూడా అంది. "ఏంట్రా వాళ్ళు నిజంగా అన్న చెల్లెలా లేక లవర్సా " అని నవ్వేసింది.  ఒక రోజు ఆ సందేహం తీరి పోయింది. ఆ రోజు రాజా కాలేజీ కి రాలేదు. ఫోన్ చేస్తే బంధువులు అచ్చారు అన్నాడు. సరే అనుకున్నాను. మధ్యాన్నం క్లాసులు లేవు. అందుకని వాడి దగ్గరకు వెళ్లాను. వాడి రూం బయట లాక్ చేసి ఉంది. మాకు ఇది మామూలే బయట లాక్ చెయ్యడం లోపల మందు కొట్టడం. అలాన్టికార్యక్రమం ఎమన్నా ఉందా అనుకుంటూ వెనక్కు వెళ్లాను.వాడి బెడ్ రూం కిటికీ దగ్గరకు పోయి లోపలకు తొంగి చూసాను. లోపల నుండి   గట్టిగా నవ్వులు కేరింతలు వినపడుతున్నాయి. కిటికీ కొంచెం లోపలకు నేత్తాను. లోపల లైట్ వేసి ఉంది. లోపల జరిగేది చూసి  నాకు ఒళ్ళు జలదరించింది . అవాక్కయ్యాను.వామ్మో అనుకున్నాను. కాజా బెడ్ మీద కూర్చుని ఉన్నాడు. వాడి చెల్లెలు సుమ వాడి ఒడిలో పడుకొని ఉంది. వాడు చెల్లెలు సళ్ళు పిసుకుతున్నాడు  సుమ కూడా అన్నయ్య తో సళ్ళు పిసికిన్సుకుంటూ నవ్వుతూ ఉంది. ఇంతకాలం అక్కయ్య చెబితే నమ్మ లేదు కానీ ఇప్పుడు కళ్ళారా చూస్తుంటే నమ్మ బుద్ధి కావడం లేదు. .సుమ ఇంకా బట్టలు విప్పినట్టు లేదు. అన్నయ్య తన చెల్లెలు టాప్ లోపల చెయ్యి పెట్టి సళ్ళు పిసుకుతున్నాడు. సుమ కూడా అన్నయ్య సళ్ళు పిసుకుతుంటే ఆనందంగా మూలుగుతూ ఉంది. ఇది చూచి నాకు మోద్దలేసింది. అలా సళ్ళు నొక్కో తూనే ఇద్దరూ పెదాలకు పెదాలు కలిపి ముద్దులు పెట్టుకుంటున్నారు. అమ్మ నీ యమ్మ అనుకున్నాను. నాకు ఏదో ఫీలింగ్. నేనూ మా అక్కను ఇలా ముద్దు పెట్టుకోవచ్చా ఒక్క సారి అక్క ను గుర్తు తెచ్చుకున్నాను. అన్న చెల్లెలు సళ్ళు పిసకంగా లేనిది తమ్ముడు అక్కను ముద్దు పెట్టుకోవచ్చు కదా. అనుకున్నాను. ఇంకా ఆ అక్క సెల్లెల్లా శృంగారం చూడలేకపోయాను. ఇంటికి వెళ్లాను. అప్పటి దాకా నేను మా అక్కను సెక్సీ గా చూడ లేదు. సోఫాలో కూర్చుని చూస్తున్నాను. అక్కయ్య అటు ఇటు తిరుగుతుంటే అక్కయ్య పిర్రలు సళ్ళు తొడలు నిశితంగా చూస్తున్నాను. అక్కయ్య పిర్రలు గుండ్రంగా పలకదేరి ఉన్నాయి. అక్కయ్య పిర్రలు తొడలు చూస్తుంటే నాకు మొడ్డ లేచింది. చేత్తో మోద్దను అడుముకుంటున్నాను. అక్క అంటే నా కంటే మరీ పెద్దడెం కాదు. నా కన్నా రెండేళ్ళు పెద్ద. కాని సుమ కన్నా అందంగా ఉంటుంది నా ముద్దుల అక్కయ్య. మా అక్క జడ ఒత్తుగా పిర్రల దాకా వేలాడుతూ ఉంటుంది. అది నడుస్తుంటే దాని జడ పిర్రలమీద అటు ఇటు ఊగుతుంటే చూచేవాడికి కారి పోవాల్సిందే అనుకున్నాను. అక్కయ్య బయటకు వెళితే చుడిదార్ వేసుకుంటుంది. ఇంట్లో నైటీ లో ఉంటుంది. అది ఒంగినప్పుడు దాని సళ్ళు బంగినపల్లి మామిడి పళ్ళ మాదిరి కనపడుతుంటే నాకు నరాలు జివ్వుమంటున్నాయి. ఇంట కాలం అక్కయ్య అందాలు చూడకుండా ఎలా ఉన్నానా అని ఆశ్చర్యపోయాను. నా కళ్ళు తెరిపింసినందుకు సుమకు దాని అన్నకు థాంక్సు చెప్పుకున్నాను. ఇంకా ఆ రోజు నుండి రాత్రిళ్ళు అక్కయ్యను తలచుకుంటూ అక్కయ్య పూకులో మొడ్డపెట్టి దెంగుతున్నట్టు అక్కయ్య ను ఒంగో బెట్టి దెంగుతున్నట్టు ఊహించుకుంటూ కార్చుకొనే వాడిని.   ఒక రొజూ మా అక్కయ్య స్నానం చేసి బయటకు రాగానే బాత్ రూం లోకి పోయి మా అక్కయ్య బ్రా సైజులు పాంటీ సైజులు చూసాను. మా అక్కయ్య బ్రా సైజు ముప్పై రెండు పాంటీ సైజు ముప్పైనాలుగు. మా అక్కయ్య నడుస్తుంటే మా అక్కయ్య పిర్రలు పైకి కిందికి ఆడు తుంటాయి. దాని పిర్రలు చూస్తుంటే ఒక్క సారైనా మా అక్కయ్యను ఒంగో బెట్టి దాని పిర్రల మధ్య నుండి నా మోద్దను దాని కుట్టలో దోపి దెంగాలని కోరికగా ఉండేది. నా ఫ్రెండ్ రాజా వాడి చెల్లిని  ఎలా దేన్గుతున్నాడో  అలాగే నేను నా అక్కయ్యను దెంగాలాని ఊహించుకుంటున్నాను. కాని అక్కని అడగాలంటే భయం. అక్కకు ఇష్టం లేకుండా అక్కయ్య ఒంటి మీద చెయ్యి వెయ్యడానికి కూడా నా మనసు ఒప్పుకోదు. కానీ రోజు రోజు కూ నాకు మా అక్కయ్య మీద కోరిక ఎక్కువ అవుతూ ఉంది. కాని నాలో చెలరేగుతున్నా నా కోరిక మా అక్కకు తెలీదు. అందుకే నా  తో మామూలుగానే ఉండేది. నేను మా అక్కయ్య ను వెనక నుండి టచ్ చెయ్య దానికి  ట్రై చేసే వాడిని కాని కుదరడం లేదు. ఒక రోజు నేను అక్కయ్య యన్టీ ఆర్ గార్డెన్ కు వెళ్ళాము.
.

5 comments:

  1. story chala bagundi pls continue

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    "లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

    ReplyDelete
  4. నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

    ReplyDelete
  5. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా

    ReplyDelete