Wednesday 25 May 2011

mugguru snehitulu

నవీన్, రమేష్ రాజా ముగ్గురూ మంచి స్నేహితులు. మంచి వెధవలు కూడా.వెధవ పనులు వెధవ ఆలోచనలు వాళ్ళ సొంతం. ముఖ్యంగా సెక్స్ విషయంలో ముగ్గురూ దేశ ముదుర్లు.  ముగ్గురూ ఇంటర్ సెకండ్ ఇయర్ చదువుతున్నారు.  వాళ్ళు ముగ్గురూ కలిస్తే ఆడ వాళ్ళ గురించి అందులోనూ వాళ్ళ అమ్మలు ,   అక్కలు, గురించి  మాట్లాడుకుంటారు. అదీ వాళ్ళతో సెక్స్ చెయ్యడం గురించి మాట్లాడుకుంటారు. మనసులో ఏమీ దాచుకోరు బయటకు   ఫ్రీ గా మాట్లాడుకుంటారు. అప్పటికే నవీన్ గాడి మొడ్డ బాగానిక్కేసింది. అది చూచి  రాజా అడిగాడు. "ఒరేయి నవీన్ గా. నీ మొడ్డ ఎందుకు లేచిన్దిరా నీ మనసులో ఎవరి గురించి ఆలోచిస్తుంటే నీ లవడా నిక్కేసింది. ఒరేయి నాకు తెలుసురా. నువ్వు  ఈ రమేష్ గాడి అమ్మ గురించి ఆలోచిస్తున్నావు కదూ. వామ్మో. రమేష్ గాడి అమ్మ పెద్ద లంజా లా ఉంటుందిరా" అన్నాడు రాజా. దానికి రమేష్ గాడు నవ్వాడు. దానికి నవీన్ గాడు అడ్డు చెప్పాడు. "అది కాదు లేవోయి. వాడి మొడ్డ రమేష్ అమ్మ సళ్ళు చూచి లేవలేదు. వాడు ఈ రోజు కాలేజీ లో మీ అక్క సళ్ళు పిర్రలు తొడలు చూచాడు.అప్పటి నుండి వాడి మొడ్డ లేచి  ఆడుతూ ఉంది. అబ్బా ఒరేయి మీ అక్క ఎంత సెక్సీ గా ఉంటుందిరా రాజా. వాడి  మొడ్డ ఎం ఖర్మ.   మీ అక్కను చూచి నా మొడ్డ కూడా ఎలా లేచిందో  చూడు. మీ అక్కను అక్కడే ఒంగో బెట్టి నా ౮ అంగుళాల మోద్దను మీ అక్క పూకులో దోపి దెంగాలని అనిపించిన్దిరా  "   అంటూ వాడి పాంట్ ముందు ఎత్తుగా ఉన్న వాడి లవడాను చూపించాడు. "అవునురా మా కల్పనా అక్క చాలా కసిగా ఉంటుందిరా. అది ఒక పెద్ద లంజ. దాని కళ్ళు ఎప్పుడూ కుర్రాళ్ళ మొడ్దల  మీదనే  ఉంటుంది. అయినా నేను ఈ రోజు మా అక్క పిర్రలు చూచి లేపుకొలేదురా  . మా అమ్మ మా అక్కయ్య కల్పనా కన్నా బాగా సెక్సీ గా ఉంటుంది. నువ్వు కనక రాత్రి పార్టీలో మా అమ్మను చూచి ఉంటె నీ మొడ్డను అమాంతం మా అమ్మ పూకులో దోపి దేంగే వాడివి. " అని అన్నాడు రాజా. అప్పుడు రమేష్ అన్నాడు. "అవునురా  రాజా. మే అమ్మ బాగా కసిగా ఉంటుంది. మా అమ్మ లాగే ఎప్పుడెప్పుడు పూకు నిండా మొడ్డ దోపుకొని దెంగించు కుందామా  అని ఆలోచిస్తూ ఉంటుంది. మీ అక్కయ్య కూడా మీ అమ్మ లాగానే పెద్ద పిర్రలు లావు పాటి సళ్ళు యమా సెక్సీ గా ఉంటుందిరా. వామ్మో మీ అమ్మ అక్క గురించి మాట్లాడుతుంటే నా మొడ్డ లేచి ఆడుతూ ఉందిరా" అన్నాడు రమేష్ మొడ్డ నలుపుకుంటూ.
"మా అక్కను దెంగడం పెద్ద పనేం కాదురా. మా అక్కయ్య ఎప్పుడూ మంచి మొడ్డలు కోసం వెదుకుతూ ఉంటుంది. కాని మా అమ్మను ఎలా దెంగాలా అని ఆలోచిస్తున్నాను" అన్నాడు రాజా.

 రాజా మాటలు విని నవీన్ గాడు ఊగిపోతున్నాడు. ఎందుకంటే సడన్గా వాడి అమ్మ గుర్తుకు వచ్చింది. నవీన్ అక్క కూడా బాగా కసిగా ఉంటుంది. మిగిలిన ఇద్దరి అమ్మలా కంటే నవీన్ గాడి అమ్మ చిన్న. పొడుగ్గా  స్లిం గా ఉంటుంది. నవీన్ గాడి అమ్మ సళ్ళు గట్టిగా కూచిగా కళ్ళలోకి గుచ్చు కుంటున్నట్టు  ఉంటాయి.పెద్ద సైజు కమలా పండ్ల మాదిరి ఉంటాయి.   పైగా నవీన్ గాడి అమ్మ పాయింటేడ్ బ్రా వేస్తుంది. ఇంకా నవీన్ గాడి అమ్మ పిర్రలు అమ్మో గుండ్రంగా మెత్తగా ఉంటాయి.

ఇంతలో రాజా రమేష్ ను అడిగాడు. " ఒరేయి రమేష్ గా నువ్వు మీ అమ్మను దేన్గుతున్నావు కదా. ప్లీజ్ రా సెప్పరా. మా అమ్మను ఎలా దెంగాలో చెప్పరా. అసలు అమ్మను ఎలా ముగ్గు లోకి లాగాలో చెప్పరా" అని అడిగాడు.
దానికి రమేష్ గాడు పకా పకా నవ్వాడు. "ఓరి మీ దుంపలు తెగా. మా అమ్మను నేను ముగ్గులోకి లాగడం   ఏమిట్రా.  మా అమ్మ ఎప్పుడూ చాలా హార్నీ గా ఉంటుంది. ఒక రోజు మా నాన్న కాంప్ కు వెళ్ళాడు. అందుకేమా అమ్మకు ఆ రోజు దెంగులాట లేదు. పూకంతా జిల జిల గా ఉన్నట్టుంది. నన్ను పిలిచింది. "ఒరేయి రమేష్ నీకు మీ అమ్మను అంటే నన్ను దెంగాలని ఎప్పుడన్నా కోరిక కలిగిందటారా. కోడు నేను ఎంత సెక్సీ గా ఉన్నాను. నన్ను చూస్తే నీకు హార్నీ గా లేదా. ఇంకా నువ్వు టీనేజీ బాయి కదత్రా. ఆడ వాళ్ళ నుచూస్తేనే కోరిక పుట్టాలి కదా" అంది మా అమ్మ కొంటెగా నవ్వుతూ.
మా అమ్మ మాటలు విని నాకు మొడ్డ లేచింది. "అవునమ్మా. నేను నిన్ను ఎప్పుడెప్పుడు దేన్గుదామా అని కళలు కంటున్నానమ్మా. నువ్వు అందరి తోనూ  దెంగించు  కుంటావు  . నాతొ మాత్రం దెంగించు  కోవు. నన్ను ఎప్పుడూ చిన్న పిల్లాడిలా చూస్తావు. నాకూ మొడ్డ లేచి  ఆడు తూ ఉందమ్మా. కావాలంటే చూడు" అంటూ నా మొడ్డ చూపించాను.

వెంటనే మా అమ్మ నన్ను వాటేసుకొని ముద్దులు పెట్టుకుంది. "సారీ రా కన్నా" అంది అమ్మ. చకా చకా తన జాకెట్ విప్పి తన సళ్ళు నా మొహానికి పెట్టి రుద్దింది మా అమ్మ. తన చీర పైకి ఎత్తి నా మొహాన్ని తన పూకు మీద అడుముకుంది. అప్పటి నుండి నేను మా అమ్మను ప్రతి రోజూ దెంగుతున్నాను" అన్నాడు రమేష్ మొడ్డ నలుపుకుంటూ.


3 comments:

  1. sir meeru ilantivi kakunda amma koduku madya oka love story rasthe chadavalani undi

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

    ReplyDelete