Saturday 21 May 2011

అమ్మను దెంగిన కొడుకు

 "ఒరేయి ఏందిరా ఇది నేను నీ అమ్మనురా అబ్బా వదలరా తప్పురా ఎవరన్నా చూస్తారురా" అంది అమ్మ. కానీ అమ్మ అక్కడ నుండి కదల లేదు. నా నుంచి విడిపించుకోలేదు. అమ్మకు నేను పట్టుకోడం పిసకడం ఇష్టం అని తెలిసిపోయింది. నేను అమ్మ సళ్ళు పట్టుకొని పిసుకుతున్నాను. అమ్మ సళ్ళు నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతున్నాను. అమ్మ నా తల మీద చెయ్యి వేసి నా మొహాన్ని తన  సల్ల కు  అదుముకుంటూ ఉంది. నా తల  వెంట్రుకలలోకి వెళ్ళు పోనిచ్చి నిమురుతూ ఉంది. "అబ్బా వద్దురా అంటే వినవు కదా.   ఏమిటో నమ్మ ఈవేధవ పిల్లాడు మాట వినడు" అని ముద్దు ముద్దుగా విసుక్కుంది. అమ్మ తన సళ్ళు బయట పెట్టి ఒక సన్ను నా నోట్లో కుక్కింది. నేను అమ్మ సల్ల పాలు తాగుతున్నాను. అమ్మ సళ్ళు పిసుకుతున్నాను. అమ్మ హా హా అమ్మా అమ్మా అంటూ మూలుగుతూ ఉంది.అమ్మ నా జుట్టు పట్టుకొని నా తలను తన సళ్ళు మీద అదుముకుంటూ ఉంది. " హా హాయిగా ఉందిరా చీకు బాగా చీకు నువ్వు అమ్మ సళ్ళు చీకుతుంటే హాయిగా ఉందిరా అమ్మా అమ్మా " అంటూ మూలుగుతూ ఉంది. నేను అలాగే కిందికి జారాను. నా చేతిని అమ్మ పూకు మీద పెట్టి నిమిరాను. ఇంకా కిందికి జరిగి అమ్మ పూకు మీద  చుప్ చుప్ మంటూ ముద్దులు పెట్టాను. అమ్మ పూకు చీలిక మీద నాలుకతో రుద్దుతున్నాను. పాపం అమ్మ ఇంకా తట్టుకోలేకపోయింది. నా ఒంటి మీద ఉన్న బట్టలు చక చకా లాగేసింది. నేను అమ్మ చేతిని తీసుకొని నా మొడ్డ మీద వేసుకున్నాను. అమ్మ తన రెండు చేతులతో నా మోద్దను గట్టిగా పట్టుకుంది. నా మొడ్డ పైనుండి కింది దాకా సుతారంగా నిమురుతూ ఉంది. ముందుకు వెనక్కు ఆడిస్తూ ఉంది.  "అమ్మా అమ్మా ఎలా ఉండమ్మా నా మొడ్డ" అని అడిగాను.
"ముద్దుగా ఉందిరా రాజా అయినా చిన్నప్పుడు కొండ మిరపకాయ లాగా చిన్నదిగా ఉండేది ఇప్పుదేన్దిరా రోకటి బండ లాగా ఇంట లావు పొడుగు గా తయారయింది" అంది  అమ్మ  నా మొడ్డను లౌజుగా నిమురుతూ. "అమ్మా అమ్మా నా మొడ్డను ఒక్క సారి ముద్దు పెట్టుకో అమ్మా. నా మొడ్డను నోట్లో పెట్టుకొని చీకవే అమ్మా ప్లీజ్ అమ్మా" అన్నాను. అమ్మ నా వంక చూసి నవ్వింది. "ఛీ ఫో  కొంటె వెధవా" అంటూ అమ్మ నా మొడ్డ మీద చిన్న దెబ్బ వేసింది. నా తొడల మధ్య మొహ్యం పెట్టింది. నోరు తెరిచి నా మొడ్డను నోట్లో కుక్కుకుంది. నా లవడాను అమ్మ తన పెదాలతో గట్టిగా అదిమింది. నా మొడ్డను నాలుకతో రుద్దుతూ కాప్పరిస్తూ ఉంది. "అమ్మా అమ్మా ఒసేయి నాకు కారేట్టు ఉండే అమ్మా" అన్నాను. అమ్మ చీకుడికి తట్టుకోలేకపోయాను. అమ్మ తన నోట్లో నుండి మొడ్డను బయటకు తియ్య లేదు. ఉమ్  ఇస్ హా హా అంటూ మూలుగుతూ ఉంది. నా మొడ్డను చీకుతూ ఉంది అమ్మ. నాకు ఇంకా ఆగలేదు. అమ్మ నోట్లోనే కార్సుసాను. అమ్మ నా లవడా రసం ఒక్క బొట్టు కూడా మిగలకుండా జుర్రుకుంది. "ఒరేయి లంజా కొడకా నీ మొడ్డ  రసం  చాలా రుచిగా ఉందిరా. రోజూ నేను నీ మొడ్డను చీకుతాను కానీ నీ మొడ్డ రసం నా నోట్లో కార్చారా " అంది అమ్మ నా వట్ట కాయలను నిమురుతూ. "అదేంటమ్మా నువ్వు కావాలి అనాలే కానీ ప్రతి రోజూ నా మొడ్డను నీ నోట్లో పెట్టి దెంగి నా మొడ్డ రసం మొత్తం నీనోట్లో కార్కానా" అన్నాను అమ్మ బుగ్గల మీదపెదాల మీద ముద్దులు పెట్టుకుంటూ. అమ్మ నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుంది. అమ్మ నా  వట్ట కాయలను చేతిలోకి తీసుకొని నా వట్టల బరువు చూస్తున్నట్టు చేత్తో ఎత్తి ఆడిస్తూ ఉంది. అమ్మ నా వత్తకాయలను ఊపుతుంటే నా మొడ్డ మరలా నిగిడింది. అమ్మ నిగిడిన నా మొడ్డను చూసి ఆశ్చర్య  పోయింది. వామ్మో ఇందేంటి రా  బాబూ. ఇది అప్పుడే లేచింది. దీనికి పనీ పాటా లేదా. మీ నాన్నకు ఈ రోజు దేన్గితే రేపటి దాకా మోద్దలో చలనం ఉండదు.  అంటూ నా లవడాను చుప్ మని ముద్దు పెట్టుకుంది. "అమ్మా అమ్మా నా మొడ్డ లేచింది కదా దీనిని ఏమి చెయ్యాలే" అన్నాను. "ఇంకేముంది పైకి లేచి నా తొడల మధ్య కూర్చుని నా పూకులో నీ మొడ్డ దోపి దెంగు" అంది   అమ్మ  పచ్చిగా. ఉమ్  ఉమ్   ఉమ్   ఉమ్   ఉమ్       ఇస్  ఇస్  ఇస్  ఇస్  ఇస్ అబ్బా అబ్బా అమ్మా అంటూ అమ్మను ముద్దులాడాను.  నేను పైకిలేచాను. అమ్మ రెండు కాళ్ళ మధ్య కూర్చున్నాను. అమ్మ రెండు కాళ్ళను నా బుజాల మీద వేసుకున్నాను. ముందుకు ఒంగి అమ్మ పూకు మీద ఒక ముద్దు పెట్టాను. కా సేపు అమ్మ పూకు నాకాను. అమ్మ పూకు చీలిక మీద నా మొడ్డ గుండు పెట్టి రుద్దాను. అమ్మ పూకు పెదాలు విడదీసి నా మొడ్డను అమ్మ పూకులోకి నెట్టాను "అబ్బా  నెమ్మదిగా రా బాబూ. నా పూకులోకి మొడ్డ దిగి చాలా రోజులు అయింది. బాగా టైట్ గా ఉంది." అంది అమ్మ. "అలాగే అమ్మా కొంచెం కొంచెం గా నా మొడ్డను నీ పూకులో దోపుతాను" అన్నాను. అలా కొంచెం సేపటికి నా  అంగుళాల మొడ్డ అమ్మ పూకులో దూరింది. నేను కాసేపు నా మొడ్డను అమ్మ పూకులో నానా పెట్టాను. "ఒరేయి ఇంకా కదలరా" అంటూ అమ్మ నా పిర్ర మీద తట్టింది. నేను స్లో గా కదల సాగాను. నా మొడ్డను అమ్మ పూకులో ముందుకు వెనక్కు ఊపుతున్నాను. "ఒరేయి లంజా కొడకా నా పూకు ఏమీ అంట సుకుమారం కాదులేరా. దబాయించి దెంగు. లాగి లాగి దెంగు." అంది అమ్మ తన పిర్రలు పైకి ఎత్తి నా మొడ్డను తన పూకులోకి లాక్కుంటూ. అమ్మ అలా పచ్చి బూతులు మాట్లాడుతుంటే నాకు ఏంటో త్రిల్లింగ్ గా ఉంది. అమ్మ కుత్తలో  నా మొడ్డను స్పీడ్ గా ఊపుతున్నాను. అమ్మ కూడా తన పిర్రలు పైకి ఎత్తి నా మోద్దకు ఎదురు కొడుతూ ఉంది. అమ్మ గట్టిగా మూలుగుతూ ఉంది. "ఉమ్  ఉమ్   ఉమ్   ఉమ్   ఉమ్       ఇస్  ఇస్  ఇస్  ఇస్  ఇస్ ఉమ్  ఉమ్   ఉమ్   ఉమ్   ఉమ్       ఇస్  ఇస్  ఇస్  ఇస్  ఇస్ హా హా అమ్మా అమ్మా   ఏం దేన్గుతున్నావురా దెంగు దెంగు దెంగు నీ అమ్మ పూకు పగల దెంగు ఇంకా ఇంకా గట్టిగా దెంగు నీ మొడ్డను నా పూకు అడుక్కంటా ఆనించి దెంగు. నా ముద్దుల రాజా నీ అమ్మ పూకు దేన్గారా ఇంకా గట్టిగా బాదు నీ ఇష్టం నా పూకు బాగా లూజు అయింది. నీ లవడా నా పూకులో సాఫీగా పోతూ ఉంది అలాగే  దెంగు   ఇస్  ఇస్  ఇస్  ఇస్ హా హా అమ్మా అమ్మా ఏమి  దెంగు తున్నావురా నీ అమ్మ పూకు" అంటూ అమ్మ అరుస్తూ ఉంది. ఆ మాదిరి అమ్మ పూకులో నా లవడా పెట్టి అరగంట సేపు ఆపకుండా దెంగాను. అప్పటికే అమ్మ పూకు లో నుండి రసం కారిపోతూ ఉంది. నాకూ కారిపోఎట్టు ఉంది. అమ్మా అమ్మా అమ్మా అంటూ నా మొడ్డను అమ్మ కుత్తలో అణిచి పెట్టి కార్సుకున్నాను. నేను అమ్మ మీద పడిపోయాను. అమ్మ నా వీపు చుట్టూ తన చేతులు వేసి నన్ను గట్టిగా కౌగలించుకుంది. "ఒరేయి రాజా ఈ రోజు దెంగు లా టలో అసలైన సుఖం అనుభ వించానురా. మీ నాన్న ఎప్పుడూ ఇంట సేపు ఇంట బాగా  దేంగ లేదురా ఇస్  ఇస్  ఇస్  ఇస్  ఇస్ ఉమ్  ఉమ్   ఉమ్   ఉమ్   ఉమ్ హాయిగా ఉందిరా" అంటూ కళ్ళు మూసుకొని పడుకుంది అమ్మ. నేను అమ్మ మీద పడుకొని అలాగే నిద్రలోకి జారుకున్నాను.

మదన్మోహన్. 


5 comments:

  1. నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

    ReplyDelete
  2. అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    "లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

    ReplyDelete
  3. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. కాల్ గర్ల్ నెంబర్ పంపు

      Delete