Thursday 26 May 2011

నేను అక్కయ్య ఒకే గదిలో పాడుకొనే వాళ్లము. ఆ రోజు రాత్రి నేను అక్క మామూలుగానే పడుకున్నాము. అక్కయ్య నైటీ లో ఉంది. నేను అక్కయ్య పక్క బెడ్ మీద పడుకొని ఉన్నాను. మధ్యాన్నం రాజా గాడు వాడి చెల్లి దేన్గులాట చూసిన తరువాత నాకు మొడ్డంతా పులపరంగా ఉంది. నా మోద్దను అక్కయ్య పూకులో పెట్టి కసా కసా దెంగి తేనే  కానీ మొడ్డ జిల తీరేట్టు లేదు. అక్కయ్య వెల్లకిలా పడుకొని ఉంది. అక్కయ్య వేసుకున్న నైటీ మోకాళ్ళ దాకా లేచింది. నైటీ పైన బటన్స్ ఊది పోయాయి అక్కయ్య సళ్ళు ఎత్తుగా కనపడుతున్నాయి. నేను అక్కయ్య మీద చెయ్యి వేసాను.  అక్కయ్య ఏమీ అన లేదు. నేను అక్కయ్య బెడ్ మీద అక్కయ్య పక్కనే పడుకున్నాను. నా మొడ్డ అక్కయ్య తొడలకు తగులుతూ ఉంది. నా మొడ్డ బాగా లేచింది. నేను అక్కయ్య తొడలను పొట్టను నిమురుతున్నాను.ఇంకొంచెం ధైర్యం చేసాను. అక్కయ్య మీదికి ఒంగి అక్కయ్య పెదాల కు నా పెదాలు చేర్చి ముద్దు పెట్టాను. అక్కయ్య పెదాలు తియ్యగా ఉన్నాయి. అక్కయ్య కళ్ళు తెరిచింది. నేను కంగు తిన్నాను. పైకి లేవ బోయాను. అక్కయ్య నా చెయ్యి పట్టుకుంది. తన మీదికి లాక్కుంది. అక్కయ్య తన పెదాలను నాపెదాలకు అదిమింది. ఇద్దరం ముద్దు పెట్టుకున్నాము. నేను నా చేతులను అక్కయ్య సల్ల మీద వేసి పిసుకుతున్నాను. "ఒరేయి తమ్ముడూ మధ్యాన్నం ఆ అన్నా చెల్లి అలా చేసుకున్నారు కదా తప్పు కాదా" అంది అక్కయ్య నా వీపునిమురుతూ. "తప్పేమ లేదక్క. ఈ రోజుల్లో అందరూ చేసుకుంటున్నారు. ఇద్దరికీ ఇష్టం అయితే హాయిగా చేసుకోవచ్చు" అన్నాను. "అంటే మనం ఇద్దరం కూడా చేసుకోవచ్చా" అంది అక్కయ్య. "చేసుకోవచ్చు అక్కా. నీకు ఇష్టం అయితే" అన్నాను. "అదేంట్రా నీ లాంటి అందమైన హాండ్ సం తమ్ముడు ఉంటె ఈ అక్క ఊరుకుంటుంది సెప్పు" అంది అక్కయ్య నా మొహాన్ని ముద్దులతో నింపేసింది. నేను నా చేతిని అక్కయ్య పొట్ట మీద నిమురుతూ అలా అలా అక్కయ్య తొడల మీదికి పోనిచ్చాను. నా మొహాన్ని అక్కయ్య పొట్ట మీద పెట్టి రుద్దుతున్నాను. అక్కయ్య తొడల మీద ముద్దులు పెడుతున్నాను. అక్కయ్య నా మొహాన్ని తన పొట్ట మీద అదుముకుంటూ ఉంది. హా అమ్మా ఇస్స్స్ ఉమ్మ్ అంటూ మూలుగుతూ ఉంది అక్కయ్య.  అక్కయ్య తన చేతులు పైకి ఎత్తి బోర విరిసింది. తన లావు పాటి సళ్ళు నాకు వదిలేసింది. అక్కయ్య చంకలు నున్నగా ఉన్నాయి. నాకు ఎన్నాళ్ళ నుండి చంకనాకాలని కోరిక. నేను పైకి జరిగి అక్కయ్య చంక నాకుతున్నాను. ఉమ్మం బా ఒరేయి ఏమి చేస్తున్నావురా తమ్ముడూ నాకు పిచ్సెక్కుతూ ఉందిరా అమ్మా రాజా నాకరా నా ఒళ్ళంతా నాకరా. నా బాయి ఫ్రెండ్ గాడికి పూకు నాకడమే సరిగా రాదు. ఇంకా నుండి నువ్వే నా బాయి ఫ్రెండ్ రా తమ్ముడూ ఉమ్మం నాకు నాకునీ ఇష్టం ఈ అక్కయ్య పూకు నీదే నాకు బాగా నాకు హా అమ్మా ఇస్స్స్ ఉమ్మ్ అంటూ కలవరిస్తూ ఉంది అక్కయ్య. నా చేతిని తీసుకొని తన పూకు మీద పెట్టుకుంది. అక్కయ్య ఉద్దేశం నాకు అర్ధం అయింది. నేను అక్కయ్య పూకు నిమురుతున్నాను. అక్కయ్య పూకు మీద పల్చగా  ఆతులు ఉన్నాయి. నేను అక్కయ్య పూకు మీద నిమురుతుంటే అక్కయ్య తన మొట్టను పైకి ఎత్తుతూ ఉంది.  నేను అక్కయ్య పూకులోకి నా వేలు పెట్టాను.  ఇస్స్ ఇస్స్ అని మూలిగింది. తన చేతిని నా చేతి మీద వేసి గట్టిగా అదుముకుంది. నేను అక్కయ్య మీద పడుకున్నాను. నా మొడ్డ అక్కయ్య పూకు మీద తొడల మధ్య అదుముకుంటూ ఉంది. నేను అక్కయ్యను పిచ్చి పిచ్చి గా ముద్దులు పెడుతున్నాను. ఒళ్ళంతా నాకేస్తున్నాను. అప్పటికే అక్కయ్య పూకంతా రొచ్చు  రొచ్చు  అయింది. నేను అక్కయ్య కుత్త లో  నుండి నా వేలు తీసి నోట్లో పెట్టుకొని చీకాను. అక్కయ్య పూకు రసం తియ్యగా ఉంది. అక్కయ్య నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుంది నన్ను తన కౌగిట్లో నలిపేస్తూ ఉంది. నేను కూడా అక్కయ్య ను గట్టిగా కౌగాలిన్సుకున్నాను. ఇద్దరం బెడ్ మీద దోర్లుతున్నాము.  నేను అక్కయ్య చేతిని తీసుకొని నా మొడ్డను అక్కయ్య చేతికి అందించాను. అక్కయ్య సిగ్గు పడుతూ నా మొడ్డను గట్టిగా పట్టుకుంది. ముందుకు వెనక్కు ఆడిస్తూ ఉంది. అక్కయ్య చేతిలో నా లవడా బాగా నిక్కేసింది. అక్కయ్య చేతి స్పర్శ తగిలేసరికి నాకు ఆగ లేదు. హా అక్కా నీ కుత్త దెంగా   అంటూ  కార్చుకున్నాను.  ఎరా తమ్ముడూ అప్పుడే కారి పోయిందా అంది అక్క ఉసూరు మంటూ. కాదక్కా నువ్వు నా మొడ్డను పట్టుకొనే సరికి ఆవేశం తట్టుకోలేక కార్సుసుకున్నాను అక్కా. ఒక్క నిమిషంలో లేస్తుంది. అప్పుడు నీ పూకు పగిలేట్టు దెంగుతాను అక్కా. అన్నాను అక్కయ్య పూకు మీద నిమురుతూ. ఛీ ఫో ఏంట్రా ఆ బూతులు ఎక్కడ నేర్చుకున్నావు అంది అక్కయ్య నా బుగ్గలు ముద్దు లాడుతూ. నీకు ఇష్టం లేదా అక్కా అన్నాను. ఛీ ఫో వెధవా. నాకు ఇష్టం లేక పోవడం ఏమిటి. అలా బూతులు వినాలని ఎంతో కోరిక నాకు. నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు మాట్లాడు అంది అక్కయ్య నా మొడ్డ నిమురుతూ.అక్కయ్య నా మొడ్డ నిమురుతుంటే నేను అక్కయ్య సళ్ళు పిసుకుతూ అక్కయ్యను ముద్దులాడుతున్నాను.  నేను పైకి లేచి అక్కయ్య వేసుకున్న నైటీ పూర్తిగా లాగేసాను. నా షార్ట్స్ కూడా తీశాను అక్కయ్య నేను నేకేడ్ గా ఉన్నాము. అక్కయ్య నా మొడ్డ వంక ప్రేమగా చూస్తూ ఉంది. నన్ను చూసి నాటీ గా నవ్వింది. నా చేతులు తీసుకొని తన సల్ల  మీద వేసుకుంది.  నేను అక్కయ్య సళ్ళు పిసికేస్తున్నాను. అక్కయ్య హా అమ్మా ఉమ్మ్మం అంటూ మూలుగుతూ ఉంది. తమకం ఆపుకోలేక నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుంది. తమ్ముడూ తమ్ముడూ ఉమ్మ్మం హా అబ్బా అక్కను ఏమి సుఖ పెడుతున్నావురా. నా రాజా అంటూ నా మొహం నిండా ముద్దులు కురిపించింది. ఇన్ని చేస్తున్నా తన చేతిలో ఉన్న నా మొడ్డను మాత్రం వదల లేదు. పాపం మొడ్డ మొహం చూసి ఎన్నాళ్ళు అయిందో అక్కయ్య. అక్కయ్యకు 24  ఏళ్ళు వచ్చినా ఇంకా పెళ్లి కాలేదు. దాని తోటి వాళ్ళు పెళ్లి చేసుకొని మొగుడి పక్కన పడుకొని దెంగించు కుంటుంటే ఇది మాత్రం పూకు లో వేలు పెట్టుకొని ఆడించుకుంటూ ఉంది.ఇప్పుడు నా మొడ్డ చూసి విడవలేక పోతోంది. అక్కయ్య అలాగే కిందికి జారింది. నా మొడ్డను ప్రేమగా ముద్దులు పెట్టింది. మచ్ మచ్ మచ్ అంటూ నా మొడ్డ పొడుగునా  ముద్దులు పెడుతూ ఉంది   అక్కయ్య చేతిలో నా లవడా ఎగిరెగిరి పడుతూ ఉంది. అక్కయ్య నోరంతా తెరిచి నా మొడ్డను నోట్లో పెట్టుకుంది. అక్కయ్య అక్కయ్యా ఏమిటే నువ్వేనా అన్నాను. అవునురా నీ మొడ్డను చూస్తుంటే ఆగ లేక పోయాను. అంటూ మరలా నా లవడాను నోటి నిండా కుక్కుకుంది అక్కయ్య. నా మొడ్డ అక్కయ్య నోట్లో వేడిగా ఉంది. నాకు అప్పటి దాకా మొడ్డ చీకిన్సుకున్న అనుభవం లేదు. అదీ ఒక అందమైన అమ్మాయితో. అదీ నా సొంత అక్కయ్యతో. ఒళ్ళంతా థ్రిల్లింగ్ గా ఉంది. నేను అక్కయ్య తల మీద చెయ్యి పెట్టి నా మొడ్డకు అదుము కుంటున్నాను  అక్కా అక్కా నా ముద్దుల అక్కా చీకవే నా మొడ్డ చీకటే అక్కా అక్కా అమ్మా అమ్మా ఇస్స్ ఇస్స్ హా హా అంటూ మూలుగుతున్నాను. నేను మూలిగే కొద్దీ అక్కయ్య తన చీకుడు స్పీడ్ పెంచింది. స్పీడ్ గా నా మొడ్డను చీకుతూ ఉంది. నా మొడ్డ పొడుగునా నాకుతూ ముద్దులు పెడుతూ ఉంది. నా వట్ట కాయలను నోట్లో కి తీసుకొని కాప్పరిస్తూ ఉంది. నా వట్టలను నాకుతూ ఉంది. నా పిర్రల మీద చేతులు వేసి నిమురుతూ ఉంది. దొరక్క దొరక్క మగాడు దొరికితప్పటికి అక్కకు కూడా పిచ్చెక్కి నట్టు ఉంది. అక్కా అక్కా నాకు కారిపోఎట్టు ఉండే అక్కా నా మొడ్డను నీ నోట్లో నుండి తియ్యవే అక్కా అన్నాను. అది నా మాట విన లేదు. నేను అక్కయ్య తల మీద చెయ్యి పెట్టి నా మొడ్డకు అడుముకున్నాను. సర్రు సర్రు న నా మొడ్డ రసం అక్కయ్య నోట్లో కార్చుకున్నాను. అక్కయ్య నా మొడ్డ రసాన్ని ఒక్క బొట్టు కూడా మిగాల్కాకుండా జుర్రు కుంది. హా హా తమ్ముడూ కడుపు నిండి పోయిందిరా లంజా కొడకా. ఎంత కార్చావురా. అంది ముద్దు ముద్దు గా. నేను అక్కయ్య ను ఎత్తు కొని బెడ్ మీద పడుకో బెట్టాను. అక్కయ్య తన కాళ్ళు రెండు విడదీసింది. అక్కయ్య పూకు వెండి పళ్ళెం లాగా కనపడుతూ ఉంది. అక్కయ్య పూకు లావుగా ఉబ్బెత్తుగా ఆటిన్ ఆకారం లో ఉంది.

5 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

    ReplyDelete
  3. అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    ReplyDelete
  4. any one want chat& engage with me contact with me on my mail id

    ReplyDelete
  5. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా

    ReplyDelete