Thursday 19 May 2011

mom son story

ఇప్పుడు నాకు  ముప్పై రెండేళ్ళు ఇది నా పద్దెనిమిదవ ఏట జరిగింది.

మా అమ్మ పేరు సరిత. మా అమ్మ వయసు నలభై ఐదు సంవత్సరాలు. మా అమ్మ మామూలుగా ఉండేది కానీ నా కళ్ళకు మాత్రం మా అమ్మ అందాల రాసి అపరంజి బొమ్మ లాగా కనపడేది. ఆ రోజుల్లో నేను అమ్మ బయటకు వెళితే నన్ను అమ్మను అక్క తమ్ముడు అనుకొనేవాళ్ళు కానీ అమ్మ కొడుకు అనుకోరు. 

మా అమ్మ సళ్ళు గుండ్రంగా బిగుతుగా  ఉండేవి. ఎ మాత్రం జార లేదు. మా నాన్న పిసకడంలేదు అనుకున్నాను. నాకు అమ్మ దగ్గర బాగా చనువు. నేను అప్పుడప్పుడు అమ్మ బొడ్లో వేలు పెట్టి తిప్పే వాడిని. "పోరా పోకిరి వెధవా" అని ముద్దు ముద్దుగా తిట్టేది అమ్మ. మా అమ్మ పిర్రలు కూడా బాగా ఎత్తుగా గుండ్రంగా ఉండేవి. నేను మమ ముందు నడుస్తుంటే వెనక నుండి అమ్మ పిర్రలు నిమురుతూ ఉన్దెఇ వాడిని. ఎవరూ చూడకుండా అమ్మ పిర్రలు కసా కసా పిసికే వాడిని.కానే అమ్మ ఏమీ అనేది కాదు. అమ్మ దృష్టిలో నేను ఇంకా చిన్న పిల్ల వాడిని. అమ్మ స్నానం చేస్తున్నా చీర మార్చుకుంటున్నా నేను అమ్మ సళ్ళు తొడలు పిర్రలు చూద్దాం నాకు అలవాటు. ఆ రోజుల్లో నేను ఇంటర్ సెకండ్ యియర్ చదువుతున్నాను. అప్పటికే నా మొడ్డ బాగా లేచి  ఆడుతూ ఉంది. నేను రాత్రిళ్ళు పడుకొని నా మోద్దను నలుపుకుంటూ అమ్మ పూకులో నా మొడ్డ పెట్టి  దెంగుతున్నట్టు ఊహించుకుంటూ కార్చు కోనేవాడిని. మా అమ్మను ఒంటి మీద అస్సలు బట్టలు ఏవీ లేకుండా చూడాలని ఆశ కాని ఆ కోరిక తీరలేదు. ఎందుకంటే భయం. అమ్మకు నా గురించి తెలిస్తే చీరేస్తుందేమో అని భయం. అందుకని చాలా జాగ్రత్తగా ఉన్నాను. ఒక రోజు అమ్మ చీర మార్చుకుంటూ ఉంది. నేను హాల్ లో కూర్చుని ఉన్నాను. హాల్ లో డ్రెస్సింగ్ టేబుల్ ఉంది. నా ఎదురుగా ఉన్న డ్రెస్సింగ్ టేబుల్ అడ్డం లో నుండి అమ్మ క్లియర్ గా కనపడుతూ ఉంది. నాకు చాలా ఎక్సిటింగ్ గా ఉంది.    నేను అమ్మ నాకు బాగా క్లియర్ గా కన్పిన్సుట్టు కూర్చున్నాను. అమ్మ బాట్ రూం లో నుండి లంగా  సల్ల దాకా కట్టుకొని వచ్చింది.  అల్మైరా తెరిచి చీర జాకెట్ తీసుకుండు. నేను మొడ్డ చేత్తో పట్టుకొని చూస్తున్నాను. అమ్మ తను కట్టుకున్న తడి లంగా విప్పింది. కిందికి జార్చింది. వేరే లంగా తీసుకొని కట్టుకుంది. ఈ లోపల నేను అమ్మ తొడలు అమ్మ పిర్రలు అమ్మ పూకు దిమ్మ చూసాను. అమ్మ అలా ఒంగొంటే అమ్మ లావు పాటి సళ్ళు ఊగుతున్నాయి అమ్మ పూకు పిర్రలు సళ్ళు తొడలు చూస్తుంటే నాకు మొడ్డ కసుక్కున లేచింది. పాంట్ మీది నుండి నా మోద్దను నలుపుకున్తున్నాను.తరువాత అమ్మ బ్రా తీసుకొని వేసుకోండి. బ్రా లంగాలో అమ్మ అచ్చం మలయాళీ లాగా ఉంది. తరువాత అమ్మ జాకెట్ తొడుక్కుంది. చీర కట్టుకుంది. నాకు ఇంకా ఆగ లేదు. గబా గబా బాత్ రూము కు పోయి కసా కసా మొడ్డ కొట్టుకొని కార్చుకున్నాను. అప్పటి కి గానీ ఆ వేడి తగ్గలేదు. తరువాత అమ్మ కిచెన్ లోకి వెళ్ళింది. "ఒరేయి మదనా ఇలా రారా" అంది అమ్మ. "ఏంటమ్మా" అంటూ వెళ్లాను. "ఒరేయి పైన అటక మీద ఉన్న డబ్బా దిమ్పరా" అంది అమ్మ. "సరేనమ్మా" అంటూ నేను ఇంట్లో ఉన్న చిన్న  నిచ్చెన వేసుకొని పైకి ఎక్కాను. అప్పుడు నేను లుంగీ లో ఉన్నాను. లోపల అండర్ వేర్ లేదు. లుంగీ పైకి ఎత్తి కట్టుకొని నిచ్చెన ఎక్కాను. అమ్మ కింద నిలబడి నిచ్చెన పట్టుకొని ఉంది. నేను పైన ఉన్న డబ్బా కోసం వెతుకుతున్నాను.

4 comments:

  1. అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    "లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

    ReplyDelete
  2. నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

    ReplyDelete
  3. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా

    ReplyDelete
    Replies
    1. ఇక్కడే లింక్ ఇవ్వు

      Delete