Thursday 19 May 2011

అబ్బా పిసకరా అడగాలా నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు పిసుకు అంది అమ్మ మత్తుగా.
నేను అమ్మ పిక్కలు పిసుకుతూ అమ్మ కట్టుకున్న చీర, లంగా అలా అలా పైకి జరిపాను. ఇప్పుడు అమ్మ తొడలను పిసుకుతున్నాను. మెత్తటి అమ్మ తొడలు పిసుకుతుంటే నాకు ఆగ లేదు. మొడ్డ లేచి ఆడుతూ ఉంది. నేను అమ్మ చీరను లంగాను పిర్రలదాకా లేపింమ పిర్రలను పిసుకుతున్నాను. ఇంతలో అమ్మ సడన్ గా లేచింది.
 "ఏంట్రా ఏమిటి నువ్వు చేస్తున్న పని నేను నీ అమ్మనురా" అంది అమ్మ.
 కింద ఒక పక్క మొడ్డ లేచి వట్ట కాయలలో నొప్పి పుట్టి చస్తుంటే  , ఇప్పటి దాకా తొడలు పిర్రలు  పిసికించుకొని ఇప్పుడు లేచి నేను నీ అమ్మను రా అంటే నేను ఊరుకుంటానా చెప్పండి. నేను అమ్మను గట్టిగా వాటేసుకున్నాను. అమ్మను ముద్దులు పెట్టుకుంటున్నాను.
"అమ్మా అమ్మా ఇస్స్ హా అమ్మ నా ముద్దుల అమ్మా. నీ పూకుదెంగుతానే అమ్మా" అంటూ అమ్మను ముద్దులు పెట్టుకుంటున్నాను.
 "ఓరి లంజా కొడకా ఇదేమ్పనిరా. మొన్నటికి మొన్న నీ లవడా చూపించావు. ఇప్పుడు వాతెసుకున్నావు . నా పూకు దెంగుతాను అంటున్నావు  వదలరా రాజా తప్పురా కన్నా నన్ను వాదులు" అంది అమ్మ.
 కాని నేను మాత్రం అమ్మాను వదల లేదు. ఇంకా గట్టిగా అమ్మ సలలను నా గుండెలకు అడుముకున్నాను.
 "అమ్మా అమ్మా నా వాళ్ళ కాదె అమ్మా. నీ పిర్రలు నీ సాలలు నీ తొడలు చూసి తట్టుకోలేనే అమ్మా." అమ్మా అంటూ అమ్మ బొద్దు మీద ముద్దులు పెట్టాను. అమ్మ బొడ్డులో నాలుక పెట్టి తిప్పుతున్నాను. అమ్మ బొడ్డును నాకుతున్నాను. అమ్మకు సమ్మగా ఉన్నట్టుండి." హా అమ్మా చెబితే వినవు కదా. ఏంట్రా ఈ పని అమ్మా వదలరా రాజా ఎవరన్నా చూస్తే బాగోదు" అంది అమ్మ మూలుగుతూ. 
నేను ఇంకా కిందికి జారాను. అమ్మ తొడల మధ్య చీర మీది నుండి ముద్దులు పెడుతున్నాను. అమ్మ చీర ఊడి పోయింది. అమ్మ లంగా లో ఉంది. నేను అమ్మ బొద్దు మీద అమ్మ సల్ల మీద ముద్దులు పెడుతున్నాను. ఇంతలో అమ్మ లంగా కూడా ఊడి పోయింది. అమ్మ ఒంటి మీద నూలు పోగు లేకుండా బోసిగా ఉంది. అమ్మ సిగ్గుతో నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుంది.


4 comments:

  1. hello naku okka chelli undi nenu kuda dhani dengali help chani storry undi na mail ID mallinaga33@gmali.com plese naku mail chendi

    ReplyDelete
  2. అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    "లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

    ReplyDelete
  3. నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

    ReplyDelete
  4. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా

    ReplyDelete